Trang chủ \ Mỹ phẩm - Institut ARNAUD Paris \ Bộ mỹ phẩm PERLE & CAVIAR chăm sóc da, chống lão hóa.
Bộ mỹ phẩm PERLE & CAVIAR chăm sóc da, chống lão hóa.
Mã SP :       
Giá bán : please call
 

1/ Kem dưỡng da ban đêm - Mã sản phẩm: ARN 990864 - Giá: 1290000 VND
2/ Kem dưỡng da ban ngày - Mã sản phẩm: ARN 990861 - Giá: 890000 VND
3/ Dung dịch dưỡng da mắt - Mã sản phẩm: ARN 990863 - Giá: 699000 VND
4/ Dung dịch đặc trị - Mã sản phẩm: ARN 990871 - Giá: 545000 VND


Caviar – còn gọi là Trứng cá muối – đặc sản quý hiếm của biển cả, được ví von là “vàng đen” vì những lợi ích siêu việt của nó cho làn da và sức khỏe con người. Với thành phần giàu dưỡng chất, và nhiều loại vitamin thiết yếu, Caviar mang lại cho làn da sức sống, nguồn năng lượng mới, giúp da cải thiện, hồi sinh và rực sáng.

PEARL & CAVIAR là giải pháp thành công cho làn da ở độ tuổi trên 40, giúp vực lại tuổi thanh xuân và sự tự tin cho phụ nữ.

Độ tuổi sử dụng: 35 - 50


1/ CONCENTRE LUXE NUIT 30ml : Kem dưỡng da ban đêm, giúp thúc đẩy quá trình tạo collagen để giảm thiểu các vết nhăn. Dưỡng chất Keratoline có trong kem tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết, mang lại làn da tươi mới và rạng rỡ khi Bạn thức giấc.

2/ CREAM PREMIUM GLOBALE JOUR 50ml : Kem dưỡng da ban ngày giúp tái sinh các tế bào da mới, giảm vết nhăn, làm da săn chắc, mềm mại và căng đầy.

3/ ELIXIR CONTOUR YEUX 10ml : Dung dịch dưỡng da quanh mắt. Thiết kế bi lăn ở đầu chai giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, và là công cụ massage nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt, làm lưu thông các cơ và mạch máu. Sử dụng hàng ngày để xóa tan vẻ mệt mỏi và dấu vết của thời gian cho vùng da mỏng manh và quan trọng nhất trên khuôn mặt.

4/CURE PRESTIGE : Hộp dung dịch dưỡng da chống lão hóa gồm 5 ống 1ml cho 5 lần sử dụng, với công thức đặc biệt giúp dung dịch thấm nhanh và lưu lại trên da cảm giác mềm mại, dễ chịu chưa từng có….Sử dụng liên tục từ 10 – 15 ngày và cảm nhận sự khác biệt. Làn da Bạn như thật sự tái sinh, căng tràn sức sống, giảm vết nhăn, độ đàn hồi và săn chắc trên da cũng được cải thiện đáng kể! 

Sản phẩm cùng loại