Trang chủ \ Mỹ phẩm - Institut ARNAUD Paris \ Bộ mỹ phẩm HYDRA ABSOLU tăng cường độ ẩm cấp tốc cho da trong vòng 24 giờ.
Bộ mỹ phẩm HYDRA ABSOLU tăng cường độ ẩm cấp tốc cho da trong vòng 24 giờ.
Mã SP :       
Giá bán : please call
 

1/ Kem dưỡng ẩm cơ bản - Mã sản phẩm: ARN 991032 - Giá: 499000 VND
2/ Serum dưỡng ẩm, căng da - Mã sản phẩm: ARN 991033 - Giá: 899000 VND
3/ Kem dưỡng ẩm ban ngày - Mã sản phẩm: ARN 991039 - Giá: 545000 VND

Hiểu được vấn đề của làn da khô, HYDRA ABSOLU với chiết xuất hoàn toàn từ các nguồn dinh dưỡng thực vật, mang lại sự bổ sung quý giá cho làn da.
Da được tắm mát dưới làn nước dinh dưỡng và vitamin, trở nên mềm mại, mịn màng và căng đầy sức sống.

Độ tuổi sử dụng: Phù hợp với mọi lứa tuổi.


1/ PREMIER SOIN HYDRATANT 50ml : Kem dưỡng ẩm cơ bản. Đây là liệu pháp dưỡng ẩm tức thời mang lại cho làn da sự mềm mịn và rạng rỡ. Các khoáng chất trong nước biển và tinh dầu từ quả xoài nuôi dưỡng và tạo độ ẩm cho da sâu tận bên trong. Làn da bạn  sẽ  được tái sinh nhờ các dưỡng chất và vitamin C tự nhiên chiết xuất từ lá tre, hoa sen  và hoa huệ tây. Thành phần công thức giàu dưỡng chất làm mềm mịn và  tăng cường sự sản sinh  beta-endorphin, hoạt chất tái sinh da. Làn da bạn được nuôi dưỡng, thư giãn và rạng rỡ đầy sức sống. Dành cho da khô và nhạy cảm.

2/ SERUM REPULPANT 50ml : Tinh cht dưỡng da 3 trong 1 có tác dng b sung hiu qu đ m cho da, kích thích tế bào da sn sinh chng li các tác nhân gây lão hóa và làm da sáng dn lên nh vào các sc t làm sáng da. Các hot cht dưỡng m giàu Vitamin E & thành phn gi nước  giúp làn da tr nên mm mn lâu dài. Làn da được dưỡng m sut c ngày. Da săn chc, căng mọng, các nếp nhăn nh biến mt. Làn da đu màu và rng rDành cho da khô và nhạy cảm.

3/ CREME DE JOUR SPF5 50ml 
: Kem dưỡng ẩm ban ngày cung cấp độ ẩm thật  sự cho làn da từ bên trong, giúp da mềm mịn suốt 24h , nhờ hoạt chất giữ nước Vegetal Micropatch có trong kem. Công thức đặc biệt chiết xuất từ Shea Butter – « chuyên gia dinh dưỡng » dành cho da khô giúp nuôi dưỡng hiệu quả ngay cả làn da khô nhất  Làn da bạn được cung cấp độ ẩm ngay lập  tức, trở nên mềm mịn, phục hồi và được bảo vệ lâu dài. Cảm giác khô căng biến mất. Da của bạn được tăng sức đề kháng đối với các tác nhân bên ngoài. Dành cho da khô và nhạy cảm.


Sản phẩm cùng loại
Bộ mỹ phẩm RITUEL VISAGE/ CORRS
Mã sản phẩm :
Giá bán: please call
Bộ mỹ phẩm SEBO chăm sóc da nhờn
Mã sản phẩm :
Giá bán: please call
Bộ mĩ phẩm ECLAT JEUNESSE chăm sóc da chống lão hóa.
Mã sản phẩm : Xem thông tin b
Giá bán: please call