Trang chủ \ Mỹ phẩm - Institut ARNAUD Paris \ Bộ mỹ phẩm PERLE & CAMELIA - Tẩy trang và tế bào chết.
Bộ mỹ phẩm PERLE & CAMELIA - Tẩy trang và tế bào chết.
Mã SP :       
Giá bán : please call
 

1/ Mặt nạ dưỡng da - Mã sản phẩm: ARN 991002 - 599000 VND

2/ Dung dịch tẩy trang - Mã sản phẩm: ARN 991001 - 590000 VND

3/ Tinh dầu tẩy trang - Mã sản phẩm: ARN 991003 - 690000 VND

Camellia – còn gọi là Hoa Sơn Trà, là biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch và hoàn hảo. Tinh dầu chiết xuất từ hạt của loại hoa này bổ sung cho làn da một hỗn hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp làm sạch da từ trong ra ngoài mà vẫn lưu lại trên da sự mềm mại, mịn màng hiếm thấy.

Pearl – còn gọi là Ngọc Trai, món quà trang sức của thiên nhiên, được khoa học chứng minh là nguồn dinh dưỡng quý giá cho làn da. Chiết xuất từ Ngọc Trai mang lại một lượng lớn protein, canxi và các thành phần ngăn ngừa hữu hiệu tiến trình lão hóa da.

Sự kết hợp của 2 thành phần chính : Pearl và Camellia cùng với bột Ốc xà cừ là một trong những phát minh mới và thành công của Institut ARNAUD. Không chỉ có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết, Bộ mỹ phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp ngăn ngừa lão hóa và mang lại cho da vẻ tươi mới, trẻ trung.

Độ tuổi sử dụng: Phù hợp với mọi lứa tuổi.

1/ MASQUE GOMMANT FONDANT : Mặt nạ 2 trong 1 với tinh dầu chiết xuất từ hạt Camellia, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da đồng thời dưỡng ẩm, làm mềm, giúp da sáng bừng và mịn màng và săn chắc sau khi sử dụng.

2/ EAU MICELLAIRE DE BEAUTE 150ml :  Dung dịch tẩy trang giúp hút sạch các chất bẩn từ lớp biểu bì dưới da, làm da mềm mại, mịn màng và ngời sáng. Phù hợp với mọi loại da.

3/ HUILE DEMAQUILLANTE 145ml : Tinh dầu rửa mặt, tẩy trang dành cho phụ nữ thường xuyên sử dụng các loại phấn trang điểm có độ bền cao hoặc mascara “không phai trong nước”. Giúp tẩy sạch hoàn toàn các lớp trang điểm trên da mà không làm cho da khô nhám sau khi sử dụng. Đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm.

Sản phẩm cùng loại
Bộ mỹ phẩm RITUEL VISAGE/ CORRS
Mã sản phẩm :
Giá bán: please call
Bộ mỹ phẩm SEBO chăm sóc da nhờn
Mã sản phẩm :
Giá bán: please call
Bộ mĩ phẩm ECLAT JEUNESSE chăm sóc da chống lão hóa.
Mã sản phẩm : Xem thông tin b
Giá bán: please call