Trang chủ \ Mỹ phẩm - Institut ARNAUD Paris \ Bộ sản phẩm NUTRI REGENERANTE -  CHĂM SÓC PHỤC HỒI & TRẺ HÓA LÀN DA 
Bộ sản phẩm NUTRI REGENERANTE -  CHĂM SÓC PHỤC HỒI & TRẺ HÓA LÀN DA 
Mã SP :       
Giá bán : please call
 
1/ Kem dưỡng da ban ngày - Mã sản phẩm: ARN 991021 - Giá: 845000 VND

2/ Kem dưỡng da mắt - Mã sản phẩm: ARN 991026 - Giá: 669000 VND

3/ Kem dưỡng da ban đêm - Mã sản phẩm: ARN 991022 - Giá: 845000 VND

4/ Dung dịch đặc trị xóa nếp nhăn - ARN 991024 - Giá: 499000 VND

Chương trình đặc trị dành cho da lão hóa, giúp phục hồi các cơ da, hạn chế tình trạng da chùng và chảy sệ. NUTRI GENERANTE là liệu pháp để duy trì nét tự tin cho làn da ở độ tuổi này.

Độ tuổi sử dụng: 50 trở lên.


1/ CREME DE JOUR SPF8 50ml : 
Kem dưỡng da ban ngày giúp phục hồi & tái tạo da. Hoạt chất làm phẳng mịn da từ đậu nành, thúc đẩy hiệu quả qui trình sản xuất collagen , giúp tái tạo tế bào da mới  và  bảo vệ kết cấu da. Giống như một miếng bọt biển, Acid Hialuronic  đều đặn điều chỉnh độ ẩm cần thiết cho da. Các nếp nhăn được giảm thiểu, làn da trở nên mịn màng, mềm mại và  được nuôi dưỡng  sâu từ bên trong.  Phù hợp cho làn da bị lão hóa

2/ CONTOUR DES YEUX 5ml 
:
 Kem dưỡng đặc trị vùng da mắt giúp làm giảm nếp nhăn, làm căng & nâng da vùng mắt. Dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, giúp bề mặt da phẳng mịn & mềm mại  ngay khi tiếp xúc.  Giảm đáng kể các nếp nhăn sâu, vùng da quanh mắt được phẳng mịn. Mắt của bạn trở nên trẻ trung hơn. Phù hợp cho làn da bị lão hóa.

3/ CREME DE NUIT 50ml
 :
Kem dưỡng da ban đêm  với  hiệu quả cao trong việc giảm các nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới  và làm phẳng các vết chùng trên da. Hoạt chất chống nhăn cực mạnh có  trong Matrixyl kích thích sản sinh collagen và làm căng cơ. Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Các  dấu hiệu lão hóa  được khắc phục rõ rệt, các nếp nhăn được giảm thiểu dần, làn da trở nên mịn màng, mềm mại và  được nuôi dưỡng  sâu từ bên trong. Phù hợp cho làn da bị lão hóa

4/ AMPOULES REPARATRICES
 :
Hộp dung dịch đặc trị xóa nếp nhăn  gồm 5 ống 1ml cho 5 lần sử dụng. Đây là tinh chất đặc trị với công thức làm giảm các nếp nhăn và tái tạo tế bào da mới thay thế lớp biểu bì già cỗi. Đặc tính  hiếm có của hyaluronic acid  giúp  phục hồi  độ ẩm sâu bên trong và  gia tăng độ săn chắc của da bằng việc thúc đẩy tổng hợp nhiều Collagen. Các nếp nhăn mới được làm mờ ngay lập tức, khôi phục sức sống cho kết cấu da & giúp da lấy lại vẻ săn chắc rõ rệt.  Phù hợp cho làn da bị lão hóa.

Sản phẩm cùng loại