TIN TỨC-SỰ KIỆN
CÁCH CHỌN TÚI XÁCH PHÙ HỢP VỚI TRANG PHỤC [Thứ hai, 08/04/2013]
Click vào hình để xem kích thước thật  
 Túi xách là vật dụng không thể thiếu của phụ nữ mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên việc chọn túi xách thế nào cho phù hợp với trang phục là một việc không phải ai cũng biết.

Dưới đây là một số cách hữu ích cho chị em tham khảo

  Nếu quần áo của bạn có màu sắc trung tính, bạn có thể kết hợp chúng với một túi xách sáng. Nếu trang phục của bạn thường là một màu đơn sắc, bạn nên chọn chiếc ví có cùng họa tiết hoặc tông màu tương tự. Bạn cũng có thể hòa trộn những họa tiết sao cho chúng ăn rơ với nhau hơn, ví dụ như ví có họa tiết hoa hồng đi kèm váy hồng, ví đính hạt đỏ đi kèm khăn quàng màu đỏ…Hãy đảm bảo tất cả các màu sắc bổ sung cho nhau.

                                                              
       
Có thể một chiếc túi xách tay lớn sẽ tạo nên phong cách sành điệu. Tuy nhiên nó lại không hề phù hợp với những chiếc váy xòe  mềm và trông như bị kết hợp sai lệch nên  Lúc này một chiếc ví cầm tay là phù hợp nhất.
   
    Người làm việc trong môi trường công sở và thường xuyên phải mặc đồ vest, nên chọn những chiếc túi màu trầm, hoạ tiết đơn giản. Không nên chọn những túi xách màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam, vàng… nó sẽ phá vỡ vẻ nghiêm túc trong công việc.
                                                 

     Đi dự tiệc tối hoặc đám cưới, chiếc túi to rất không phù hợp. Do vậy, đi cùng những chiếc váy áo duyên dáng, mềm mại cần kết hợp với túi xách nhỏ, dạng ví cầm tay, hoặc dây đeo. Nếu trang phục lịch thiệp nhẹ nhàng, nên dùng những chiếc ví có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn.

Chúc bạn có những lựa chọn hợp lí.!

       

 

Những tin khác
Tin mới hơn
 
 
 

Tin cũ hơn