TIN TỨC-SỰ KIỆN
CÁCH GIỮ MÙI NƯỚC HOA LÂU TRÊN CƠ THỂ [Thứ hai, 01/04/2013]
 
 Mùi hương đặc biệt trên người bạn sẽ làm cho bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn, xích mọi người lại gần bạn hơn. Nhưng làm cách nào để giữ nó được lâu hơn và làm cách nào để bạn đi đến đâu mùi hương sẽ lan tỏa đến đó. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn biết cách giữ mùi hương trên cơ thể được lâu hơn.
  • Áp dụng dầu em bé cho làn da của bạn khi da còn đang ẩm ướt, tốt nhất là khi bạn đang tắm dưới vòi hoa sen. Sau đó, áp dụng loại nước hoa cho da của bạn. Nước hoa mất mùi hương khi nó bốc hơi. Và dầu em bé có tác dụng giữ mùi hương, để nó không bốc hơi một cách nhanh chóng.
  • Áp dụng kem dưỡng ẩm da không mùi và ngay lập tức thoa nước hoa lên da ẩm ướt của bạn. Giống như dầu trẻ em, kem dưỡng da sẽ giúp giữ ẩm da của bạn và giữ mùi hương của nước hoa. Kem dưỡng da để lại một cảm giác sạch hơn trên da, trơn và ít dầu hơn so với dầu em bé.
  • Trộn nước hoa của bạn với gel tắm yêu thích của bạn và kem dưỡng da, rồi thoa lên da của bạn, để giữ cho mùi hương được lâu và tươi mát.
  • Sử dụng nước hoa trên da của bạn và xịt trên quần áo của bạn. Phun xịt nước hoa sẽ làm cho nó có mùi nhẹ và dễ chịu hơn. Nhưng trước tiên bạn nên phun một ít và kiểm tra xem nó có để lại vết bẩn trên quần áo hay không, rồi xịt tiếp nhé.
  • Áp dụng nước hoa ở các khu vực đặc biệt như: bên trong cổ tay, lớp da ở cổ họng, phía sau đầu gối và phía sau mắt cá chân. Những khu vực đặc biệt này sẽ làm cho nước hoa kéo dài bằng cách phát hành mùi hương đều đặn.
    Nhưng lưu ý là Không được cọ xát khu vực trên da của bạn trong quá trình xịt nước hoa nhé. Vì điều này sẽ làm phá vỡ các phân tử tạo ra mùi hương, làm cho mùi hương mau chóng phai.
  • Phun xịt nước hoa yêu thích lên mái tóc của bạn và lắc đầu để mùi hương được phân bố đều xung quanh tóc. Nếu bạn không có nước hoa xịt toàn thân, bạn có thể sử dụng nước hoa yêu thích của bạn.
  • Phun một lượng nhỏ nước hoa trên bàn chải tóc của bạn và ngay lập tức chải tóc của bạn. Cách này sẽ làm cho từng sợi tóc của bạn đều được thấm mùi thơm
Những tin khác
Tin mới hơn
 
 
 

Tin cũ hơn